Bảo hiểm Xuân Thành đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

        Ngày 24/04/2017, tại trụ sở chính tầng 18, tháp CEO, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017.

4

Quang cảnh đại hội

            Đến dự đại hội có sự tham gia của 11 cổ đông đại diện cho 68 triệu cổ phần có quyền biểu quyết tại đại hội, chiếm 100% vốn điều lệ Tổng Công ty.

            Đại hội đã thông qua các nội dung quan trọng như: Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị; Báo cáo của Ban Điều hành; Báo cáo tài chính đã được kiểm toán năm 2016; Báo cáo của Ban Kiểm soát năm 2016 và thông qua các tờ trình: Tờ trình về việc phê chuẩn kế hoạch kinh doanh năm 2017; Tờ trình về phương án phân phối lợi nhuận năm 2016; Tờ trình về quyết toán thù lao của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát năm 2016, phê chuẩn kế hoạch thù lao Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát năm 2017; Tờ trình về việc ủy quyền lựa chọn đơn vị kiểm toán, báo cáo tài chính 2017 và một số nội dung ủy quyền khác; Tờ trình về việc sửa đổi Điều lệ Tổng công ty.

            Năm 2016, có những khó khăn thách thức mới, Hội đồng quản trị Tổng Công ty đã xác định rõ và tập trung trong công tác quản trị doanh nghiệp, tăng cường công tác quản lý, bám sát các mục tiêu kế hoạch đã đề ra, đồng thời tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho Tổng Công ty.

            Theo Báo cáo của Tổng giám đốc tại Đại hội, kết thúc năm 2016, dù còn đó nhiều khó khăn và tồn tại nhưng Bảo hiểm Xuân Thành đã đạt được thành quả đáng ghi nhận như: Tổng doanh thu tăng 23.3% trong đó phí bảo hiểm gốc tăng 22.9% so với năm 2015; Hoàn thành việc đánh giá và được Tổng cục tiêu chuẩn chất lượng (Quacert) cấp chứng nhận đạt kết quả Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; Tăng mức vốn điều lệ lên 680 tỷ – tạo điều kiện để mở rộng các kênh phân phối cũng như gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và Quốc tế; Xây dựng hệ thống giám định độc lập đạt  chuẩn và ký hợp tác với các đơn vị giám định độc lập, đơn vị sửa chữa xe ô tô nhằm phục vụ tốt cho công tác giám định bồi thường đối với khách hàng…Bên cạnh đó, công tác đổi mới mạnh mẽ trong quản trị và điều hành Tổng công ty, nhất là đối với công tác tái cơ cấu lại một số đơn vị thành viên là một trong những bước đột phá đem lại hiệu quả đối với Bảo hiểm Xuân Thành. Với khẩu hiệu hành động “ Trách nhiệm – Kỷ cương – Hiệu quả”. Bảo hiểm Xuân Thành đã và đang trở thành thương hiệu có uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước.  Phát huy những thành quả của năm 2016, Bảo hiểm Xuân Thành bước vào năm 2017 với một tâm thế mới, quyết tâm thực hiện các giá trị và mục tiêu kế hoạch năm 2017, cụ thể là: Kiện toàn cơ cấu tổ chức các Ban thuộc văn phòng trụ sở chính Tổng công ty; Thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng; Sửa đổi bổ sung một số quy trình quy định cho phù hợp với tình hình mới.

            Với tỷ lệ phiếu biểu quyết nhất trí cao 100% với các nội dung chương trình, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành đã thành công tốt đẹp. Tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tổng Công ty xác định sẽ có nhiều khó khăn thử thách trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhưng tin tưởng sẽ hoàn thành tốt kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

            Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017:

1

Đoàn Chủ tịch của Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017.

6

Ông Nguyễn Văn Dũng- Tổng giám đốc trình bày báo cáo tại  ĐHĐCĐ thường niên năm 2017.

3

Ông Nguyễn Văn Thùy – Chủ tịch HĐQT  trình bày Báo cáo tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2017.

7

Ông Đoàn Nguyên Ngọc – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc trình bày nội dung các tờ trình của Hội đồng quản trị tại Đại hội thường niên năm 2017.

5

Bà Nguyễn Thị Vui – Ủy viên HĐQT thay mặt Trưởng Ban kiểm soát trình bày kết quả thẩm tra báo cáo tài chính năm 2016 và hoạt động của Ban kiểm soát năm 2017.

2

Các cổ đông chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng quản trị và Ban điều hành Tổng Công ty.