TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC
Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Tổng Giám đốc.
1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
- Đầu mối tiếp nhận công văn, báo cáo, tờ trình…từ các bộ phận / phòng ban và các đối tác tới Tổng Giám đốc, truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng ban liên quan và ngược lại.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của các Chi nhánh và các bộ phận / phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, từ đó tham mưu kịp thời cho Tổng Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất .
- Hỗ trợ bộ phận / phòng ban triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận / phòng ban theo yêu cầu chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan
3, Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm hoặc Chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, kế toán.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc vị trí cấp lãnh đạo phòng phòng quản lý nghiệp vụ, phòng phát triển kinh doanh, phòng kế hoạch/kế toán trong doanh nghiệp bảo hiểm)
- Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
– Am hiểu hệ thống Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm
– Có kỹ năng kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.
– Có kiến thức về phân tích tài chính, các chỉ số về quản trị,…
– Có kiến thức về quan hệ đối tác
– Có khả năng xử lý Multi-Task (Làm việc đa nhiệm), chi tiết, sát sao
– Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, dứt điểm.
– Ngoại hình ưa nhìn.
II/ Hình thức tuyển dụng: Phỏng vấn trực tiếp
III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương: theo thỏa thuận.
- Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
IV/ Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )
V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp:
Ban Tổ chức – Hành chính
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank
ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 1898 – 4
VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển:
- Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
- Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
- Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Lưu ý:
- Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
- Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.