Phó phòng Phòng Marketing Ban Kế hoạch và Phát triển kinh doanh

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Phó phòng Phòng Marketing Ban Kế hoạch và Phát triển kinh doanh. 

1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Truyền thông Nội bộ:
  • Tiếp nhận yêu cầu của Ban Điều hành, Hội đồng quản trị, xây dựng các kế hoạch truyền thông nội bộ theo đúng mục tiêu nhằm mục đích xây dựng văn hoá công ty, định hướng nhân viên.
  • Phối hợp với Công Đoàn; Đoàn Thanh niên; Ban Tổ chức Hành Chính lập và triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ (sự kiện nội bộ, bản tin nội bộ, phong trào nội bộ..) nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần nhân viên, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các nhân viên trong trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp cùng các chi nhánh để đẩy mạnh các hoạt động nội bộ tạo tinh thần gắn kết.
  • Tổ chức các sự kiện:
  • Lên kế hoạch, phân công công việc cụ thể cho nhân viên tổ chức sự kiện nội bộ/ngoại bộ công ty;
  • Điều phối cùng Ban Tổ chức Hành chính việc vận chuyển, sắp xếp, bài trí phụ kiện, đồ đạc tổ chức sự kiện;
  • Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố, tình huống bất ngờ xảy ra trước, trong và sau sự kiện;
  • Đề xuất, kiến nghị và xây dựng, cải tiến quy trình tổ chức sự kiện;
  • Đề xuất các chỉ số KPI trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đảm bảo thực hiện;
  • Tư vấn hỗ trợ Đơn vị về các quy định, thủ tục pháp luật liên quan tới tổ chức sự kiện. Kết hợp với các Phòng ban liên quan trong hoạt động tổ chức sự kiện nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp.
  • Quan Hệ Báo Chí và Cơ quan truyền thông
  • Xây dựng và phát triển và duy trì quan hệ báo chí nhằm thực hiện truyền thông hiệu quả các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm LPBank.
  • Lập kế hoạch và triển khai truyền thông báo chí
  • Quản trị nội dung hệ thống kênh truyền thông của Công ty
  • Đào tạo nhân viên
  • Tổ chức công việc, phân công công việc và kiểm soát việc thực hiện của nhân viên, đảm bảo năng suất, hiệu quả, kịp thời hỗ trợ xử lý các vấn đề ngoài khả năng của nhân viên
  • Trực tiếp hướng dẫn, kèm cặp, hỗ trợ, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đáp ứng năng lực, chuyên môn cần thiết cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Theo dõi kết quả, ý thức làm việc của nhân viên dưới quyền và đánh giá theo định kỳ, đảm bảo nhân viên dưới quyền được đánh đánh giá công bằng, công khai, kịp thời.
  • Hướng dẫn các nội quy, chính sách đến các nhân viên và giám sát, đôn đốc việc triển khai, thực hiện.

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm làm việc: ≥ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm về MKT bảo hiểm phi nhân thọ là một lợi thế
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
  • Kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực PR, sáng tạo nội dung truyền thông
  • Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông
  • Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
  • Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và quy định của Công ty.
  • Trung thực, liêm chính trong tất cả các hoạt động
  • Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
  • Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi. Sẵn sàng thực hiện các công việc và dự án mới.
  • Cởi mở lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phản hồi để cải thiện kết quả công việc

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 1898 – 4

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: