Chuyên viên Phòng Quản trị rủi ro Ban kiểm soát nội bộ

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phòng Quản trị rủi ro Ban kiểm soát nội bộ. 

1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Giám sát và quản lý rủi do hoạt động thông qua: (i) Thu thập và báo cáo đối với những tổn thất rủi ro hoạt động trong và ngoài hệ thống LPBI; (ii) Phân tích nguyên nhân khi sự kiện rủi ro lớn xảy ra trong và ngoài hệ thống LPBI và khuyến nghị biện pháp tránh lặp lại; (iii) Triển khai các chương trình tự đánh giá rủi ro tại các Đơn vị; (iv) Khuyến nghị và giám sát các Đơn vị triển khai hành động giảm thiểu rủi ro; (v) Định kỳ báo cáo rủi ro hoạt động cho Lãnh đạo Ban KSNB, Ban Điều hành đồng thời đưa ra các “bài học kinh nghiệm”, thông tin cảnh báo rủi ro liên quan.
  • Đề xuất và trực tiếp triển khai thực hiện các biện pháp xử lý rủi ro, thu hồi nợ, thu hồi các khoản vượt chi tại các Đơn vị theo đúng quy định của Tổng Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng/Ban Kiểm soát nội bộ

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc và giữ vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính kế toán (ưu tiên đã giữ chức vụ quản lý về tài chính kế toán trong doanh nghiệp bảo hiểm) hoặc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
  • Am hiểu hệ thống Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm
  • Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ quản lý.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, hướng dẫn đào tạo, phân tích đánh giá, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có kỹ năng quan sát, thu thập, phân tích đánh giá thông tin.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 1898 – 4

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: