Chuyên viên Quản trị Đơn vị (Kế toán chuyên quản) – Ban Tài chính kế toán

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phòng Quản trị đơn vị Ban Tài chính Kế toán. 

1, Số lượng: 03 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Lãnh đạo phòng, ban trong công tác quản lý kế toán tại các Công ty thành viên và công tác xây dựng các hệ thống văn bản hướng dẫn về kế toán.
  • Quản lý, kiểm tra, kiểm soát về công tác hạch toán kế toán, công tác quyết toán, tổ chức thực hiện pháp lệnh kế toán, thống kê của Công ty thành viên được phân công chuyên quản.
  • Đôn đốc, hướng dẫn phụ trách kế toán các Công ty thành viên được phân công quản lý trong công tác kế toán tổng hợp (lập báo cáo định kỳ, rà soát công nợ, hoạch toán, kê khai thuế…)
  • Tham gia kiểm tra các đơn vị theo kế hoạch hoặc đột xuất của Ban Tài chính kế toán và Tổng công ty.
  • Báo cáo các vấn đề về công tác kế toán tại Công ty thành viên được phân công chuyên quản.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học thuộc một trong các ngành: Tài chính, kế toán, kiểm toán.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 02 năm trong công tác kế toán, kiểm toán. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn.
  • Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ quản lý.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, hướng dẫn đào tạo, phân tích đánh giá, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có kỹ năng quan sát, thu thập, phân tích đánh giá thông tin.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 1898 – 4

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: