Bảo hiểm Xuân Thành chính thức ra mắt Website và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Lễ khai trương Website và bộ nhận diện thương hiệu mới của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành đã được long trọng tổ chức vào lúc 11h30, ngày 4/4/2016, tại hội trường Tổng Công ty,
Dự buổi lễ cắt băng khai trương, có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Song – Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Quang Thương – Phó Tổng Giám đốc, các lãnh đạo các phòng Ban tại văn phòng trụ sở chính Tổng Công ty, cùng toàn thể các lãnh đạo Công ty thành viên qua hệ thống họp hội nghị truyền hình trực tuyến.
Website được thiết kế với tính mỹ thuật và tính ổn định cao tốc độ truy cập nhanh ngay cả khi có số lượng người truy cập lớn. Màu sắc chủ đạo sử dụng cho giao diện được lấy nguyên bản gam màu của thương hiệu, nó được thể hiện qua các công cụ, menu, nút bấm, tiêu đề tin,… tất cả đều tạo nên điểm nhấn và sự liên kết đồng bộ với hệ thống nhận diện quy chuẩn của Bảo hiểm Xuân Thành. Bên cạnh đó, Website này sẽ đóng vài trò quan trọng trong việc giới thiệu các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ, hình ảnh, quảng bá thương hiệu một cách sinh động và mang tính tương tác cao sẽ là cơ hội tiếp xúc với khách hàng trên mọi miền đất nước.
Ngoài ra, Website chính thức của Bảo hiểm Xuân Thành cũng là 1 cổng thông tin cung cấp các tin tức cập nhật về tình hình tài chính, kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng trong và ngoài nước.
Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế theo mô hình hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của Bảo Hiểm Xuân Thành. Được tư vấn thiết kế bởi các nhà tư vấn chiến lược và tư vấn thương hiệu hàng đầu Việt Nam, hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.
Điểm nổi bật ở bộ nhận diện thương hiệu mới của Bảo hiểm Xuân Thành là: hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét của Bảo hiểm Xuân Thành.
Nguyễn Văn Bảo