Chuyên viên Phòng Kiểm toán nội bộ

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phòng Kiểm toán nội bộ. 

1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Thực hiện công tác theo sự phân công của Trưởng KTNB/Phó Trưởng KTNB theo đúng quy chế, quy trình và các quy định liên quan đến công việc của Phòng KTNB.
  • Báo cáo và chịu trách nhiệm trực tiếp với Trưởng KTNB/Phó Trưởng KTNB đối với các nhiệm vụ được giao.
  • Xác định các thông tin đầy đủ, tin cậy, phù hợp và hữu ích cho việc thực hiện các mục tiêu kiểm toán;
  • Căn cứ vào các phân tích và đánh giá phù hợp để đưa ra kết luận và các kết quả kiểm toán một cách độc lập, khách quan;
  • Lưu các thông tin liên quan để hỗ trợ các kết luận và đưa ra kết quả kiểm toán;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng KTNB/Phó Trưởng KTNB.

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm. Chứng chỉ/giấy phép hành nghề: Kiểm toán nội bộ/KTV, chứng chỉ đạo tạo bảo hiểm
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc và giữ vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính kế toán (ưu tiên đã giữ chức vụ quản lý về tài chính kế toán trong doanh nghiệp bảo hiểm) hoặc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:

– Am hiểu hệ thống Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm

– Có chứng chỉ hành nghề Kiểm toán, CPA, CFA

– Am hiểu chính sách kế toán, kiểm toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bảo hiểm.

– Có kỹ năng kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0947184905

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: