Chuyên gia Actuary

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên gia Actuary

1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Xây dựng quy tắc, điều khoản và biểu phí sản phẩm;
  • Đánh giá lại giữa biểu phí đã ban hành và thực tế kinh doanh, sự phù hợp giữa các giả định đã sử dụng và thực tế thị trường của sản phẩm;
  • Định giá sản phẩm công ty mới bán ra trên thị trường, tính lại giá của các sản phẩm hiện tại;
  • Chuẩn bị hồ sơ (cơ sở kỹ thuật, quy tắc điều khoản…) để gửi lên bộ tài chính để phê duyệt sản phẩm, hoặc thay đổi feature của các sản phẩm hiện có;
  • Tìm kiếm đối tác tái bảo hiểm: Thương lượng mức phí tái bảo hiểm, phương thức tái bảo hiểm với các nhà tái, lựa chọn nhà tái phù hợp;
  • Phát triển sản phẩm trên hệ thống;
  • Tính toán dự phòng nghiệp vụ bảo hiểm theo đúng yêu cầu của Pháp Luật;
  • Tính toán biên khả năng thanh toán: đảm bảo công ty có mức vốn dự trữ tối thiểu để có thể chi trả được các tổn thất xảy ra ngoài mức dự kiến và tuân thủ quy định của pháp luật.;
  • Xây dựng pp tính dự phòng nghiệp vụ của sản phẩm mới;
  • Đánh giá tình hình bồi thường chung của Tổng Công ty;
  • Đánh giá các chương trình tái bảo hiểm;
  • Đánh giá hoạt động đầu tư của Tổng Công ty;
  • Tính toán phí tái bảo hiểm và tiền đền bù từ tái bảo hiểm dựa trên treaties với các nhà tái bảo hiểm;
  • Nghiên cứu kinh nghiệm: Kiểm tra lại các giả thiết trong khi định giá sản phẩm với thực tế, đưa ra nhận định về việc số liệu thực tế đó ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty như thế nào.
  • Lên budget cho công ty: Tập hợp thông tin từ các phòng ban như phòng kinh doanh, phòng tài chính, nhân sự, … để xây dựng dự toán cho 5, 10, 15, 20 năm tiếp theo, giúp cho công ty có cái nhìn đúng đắn, dài hạn về chiến lược kinh doanh.
  • Lập các báo cáo theo các chuẩn mực báo cáo quốc tế (IFRS 04, IFRS 17), Lập báo cáo theo yêu cầu của Bộ tài chính.
  • Tham gia Quản trị rủi ro của doanh nghiệp, chương trình marketing, nghiên cứu thị trường để tìm kiếm ý tưởng kinh doanh mới, xây dựng kênh phân phối mới (digital chẳng hạn)

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành bảo hiểm/định phí bảo hiểm/ toán kinh tế/định phí bảo hiểm/quản trị rủi ro, có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 3 nhân sự trở lên.  Có chứng chỉ đào tạo về Actuary đảm bảo phù hợp với quy định của Pháp luật
  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm về ngành bảo hiểm, sử dụng phần mềm bảo hiểm hoặc có kinh nghiệm về kế toán, sử dụng phần mềm kế toán là lợi thế
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các quy trình nghiệp vụ, đồng thời có khả năng nắm bắt các mô hình nghiệp vụ khác nhau
  • Có hiểu biết và kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, bảo hiểm Phi nhân thọ
  • Có quyền quản lý doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp; Không bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, không bị xử lý kỷ luật dưới hình thức sa thải do vi phạm quy trình nội bộ trong 03 năm trở lại đây;
  • Là thành viên của Hội các nhà tính toán bảo hiểm đang là thành viên chính thức của Hội các nhà tính toán bảo hiểm quốc tế; Hoặc có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và có bằng chứng chứng minh đã thi đạt tối thiểu 02 môn thi của Hội các nhà tính toán bảo hiểm và đang tiếp tục theo học các môn học bắt buộc đối với của thành viên của một trong những Hội các nhà tính toán bảo hiểm
  • Có có nằng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt;
  • Năng lực quản lý, năng lực phát triển đội nhóm tốt; tư duy lập chiến lược và kế hoạch tốt;

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0947184905

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: