BẢO HIỂM LPBANK VINH DỰ NHẬN CÙNG LÚC 2 GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ ĐẦU NĂM 2024

Ngày 14/4/2024, tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng 2024” vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ cả nước, Bảo hiểm LPBank – LPBI vinh dự nhận cùng lúc 2 giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2024” và “Top 10 Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2024” nhờ kết quả kinh doanh và tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh ngành bảo hiểm bị ảnh hưởng lớn của suy thoái kinh tế toàn cầu.

Website_Top 10 (1)

💐Chương trình “Hàng Việt Tốt được người Việt tin dùng 2024” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, là giải thưởng thường niên nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần thứ 19 để vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu uy tín, chất lượng vì quyền lợi Người tiêu dùng để trao bảng vàng ghi danh. Những đơn vị tham gia đều là những thương hiệu, sản phẩm là niềm tự hào của người Việt để sánh ngang cùng các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu trên thế giới.

Website_Top 10 (3)

💐Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều biến động bởi sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động kinh doanh là điều tất yếu và bắt buộc để các doanh nghiệp có thể nhanh chóng chuyển mình, thích ứng đối phó với các chuyển biến xã hội. Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm cẩn trọng, hợp lý đề cao tính bền vững và ưu tiên mua sắm thông qua các thiết bị điện tử bởi khả năng tối đa hóa thời gian, tăng tính linh hoạt. Trong thời kỳ này, phòng ngừa những rủi ro về sức khỏe cũng như tài chính là chủ đề được nhiều người Việt quan tâm. Theo đó Bảo hiểm là phương pháp hiệu quả, bảo vệ cá nhân và giải quyết bài toán chi phí tối ưu nhất.

Website_Top 10 (7)

💐Trước tiềm năng vô cùng lớn của thị trường trong nước, Bảo hiểm LPBank đã có những nỗ lực thay đổi kịp thời để phù hợp với xu thế của thị trường. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành nội bộ và chăm sóc khách hàng. Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để không ngừng xây dựng các chương trình bảo hiểm đa dạng, quyền lợi tối ưu, đảm bảo toàn diện các nhu cầu thực tiễn của khách hàng. Chính nhờ vậy mà năm 2023 doanh số của Bảo hiểm LPBank đã có những tăng trưởng vượt bậc, lần đầu tiên trong lịch sử cán mốc doanh thu 1.000 tỷ, tiếp cận được nhiều hơn các đối tượng khách hàng trên cả nước và nâng cao đời sống của người dân Việt nam

Website_Top 10

💐Những nỗ lực vượt trội đó đã được ghi nhận bằng 2 giải thưởng danh giá “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2024” và “Top 10 Sản Phẩm Chất Lượng Vàng Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2024”. Bảo hiểm LPBank đã khẳng định uy tín nhà bảo hiểm Phi nhận thọ hàng đầu, luôn chủ động, thích ứng nhanh, linh hoạt ứng dụng công nghệ vào hệ thống quản trị, hoạt động kinh doanh, cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với tinh thần cầu thị, Bảo hiểm LPBank cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng, “mua” lại những âu lo và trao cho khách hàng niềm tin.

Website_Top 10 (4)

💐Việc liên tiếp có mặt trong Bảng xếp hạng ở chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” năm 2023 và 2024 một lần nữa khẳng định vị thế và đóng góp của Bảo hiểm LPBank – LPBI trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Đồng thời minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, sự ghi nhận của các tổ chức và cộng đồng cho những nỗ lực của doanh nghiệp Bảo hiểm trong suốt thời gian qua. Với solgan “Niềm tin dẫn tới thành công” – Bảo hiểm LPBank sẽ tiếp tục luôn là người tiên phong đồng hành cùng sự an tâm và bình yên của mỗi người dân Việt.
———————————-
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM LPBANK.
🏫Tầng 6, LPB Tower – 17 Tông Đản – Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
☎️Hotline: 1900 1898
🌐Website: https://lpbi.com.vn/
®️ Zalo: https://zalo.me/2270430073492358676