Chuyên viên Phòng Pháp chế – kiểm soát tuân thủ Ban Kiểm soát nội bộ

Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:

I/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phòng Pháp chế – Kiểm soát tuân thủ Ban kiểm soát nội bộ. 

1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc

  • Tư vấn pháp lý:

– Hỗ trợ tư vấn pháp luật đối với các hoạt động trên toàn hệ thống LPBI nhằm đưa ra các giải pháp pháp lý phù hợp, hạn chế rủi ro pháp lý, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổng Công ty.

– Tham gia trực tiếp hoặc hỗ trợ hoặc phối hợp với các tổ chức pháp lý bên ngoài giải quyết các vụ việc pháp lý theo sự phân công.

– Quản lý và cập nhật hệ thống văn bản pháp luật của Tổng Công ty.

– Tham gia góp ý xây dựng hệ thống Quy chế, Quy định, Quy trình đáp ứng yêu cầu kinh doanh của toàn hệ thống Tổng công ty theo sự phân công.

– Soạn thảo, rà soát, cho ý kiến với những hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Tổng công ty.

  • Đại diện theo uỷ quyền tham gia tố tụng

– Đại diện theo uỷ quyền làm việc với cơ quan điều tra (Công an) theo sự phân công/ủy quyền.

–  Trực tiếp tham gia tranh tụng tại Tòa án, Trọng tài để bảo vệ cho các quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty, thu hồi công nợ trong các vụ án theo sự phân công/ủy quyền.

– Đề xuất thuê và phối hợp cùng các văn phòng, công ty Luật chuyên môn bên ngoài tham gia tranh tụng theo sự phân công/ủy quyền.

  • Công tác ủy quyền

– Thực hiện soạn thảo văn bản ủy quyền của Lãnh đạo Tổng Công ty cho các cá nhân phục vụ hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty.

– Hướng dẫn các Phòng/Ban/Đơn vị thực hiện việc ủy quyền lại cho các cán bộ cấp dưới thực hiện các công việc do Tổng giám đốc/ Chủ tịch HĐQT ủy quyền.

– Kiểm tra việc thực hiện công tác ủy quyền của các cá nhân. Chủ động kiến nghị biện pháp xử lý khi có vi phạm.

  • Kiểm soát tuân thủ 

– Triển khai các kịch bản, sự kiện liên quan đến hoạt động có thể xảy ra ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của LPBI theo sự phân công/ủy quyền của Trưởng phòng và/hoặc Lãnh đạo Ban KSNB.

– Trực tiếp triển khai các biện pháp xử lý rủi ro, thu hồi nợ, thu hồi các khoản vượt chi tại các Đơn vị theo đúng quy định của Tổng Công ty và pháp luật hiện hành theo sự phân công/ủy quyền của Trưởng phòng và/hoặc Lãnh đạo Ban KSNB

3, Yêu cầu

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Luật hoặc Bảo hiểm, Chứng chỉ/giấy phép hành nghề: ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư hoặc bằng cấp cao hơn
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí pháp chế doanh nghiệp bảo hiểm
  • Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:
  • Có kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh bảo hiểm; thương mại, tố tụng, dân sự, hình sự, thi hành án, doanh nghiệp…
  • Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ quản lý.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, hướng dẫn đào tạo, phân tích đánh giá, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có kỹ năng quan sát, thu thập, phân tích đánh giá thông tin.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

II/ Hình thức tuyển dụng:

  • Phỏng vấn trực tiếp

III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

  • Lương: theo thỏa thuận.
  • Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

IV/ Hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
  2. Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
  3. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )

V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp: 

      Ban Tổ chức – Hành chính

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank

ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 1898 – 4

VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển: 

  • Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
  • Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
  • Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Lưu ý: 

  • Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
  • Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.

Để ứng tuyển vị trí này, bạn vui lòng nộp CV ứng tuyến cho chúng tôi tại đây: