BẢO HIỂM LPBANK CHI TRẢ HƠN 213 TRIỆU ĐỒNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM BẢO AN TÍN DỤNG

BẢO HIỂM LPBANK CHI TRẢ HƠN 213 TRIỆU ĐỒNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM BẢO AN TÍN DỤNG

✏️Ngày 10/10/2024, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (LPBI) – Chi nhánh Tây Nguyên và Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam – Chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức gặp gỡ và chi trả quyền lợi Bảo hiểm Bảo An Tín Dụng trị giá hơn 213 triệu đồng cho thân nhân khách hàng Nguyễn Thị Dung.
✏️Buổi lễ chi trả có sự góp mặt của Ông Đỗ Đình Hôn – Giám đốc Bảo hiểm LPBank- chi nhánh Tây Nguyên cùng đại diện phía Ngân Hàng LPBank Ông Thái Tùng Lâm – Giám đốc LPBank vùng Tây Nguyên/Giám đốc Chi nhánh Đắk Lắk và gia đình khách hàng.
✏️Là một khách hàng tham gia vay vốn tại Ngân hàng LPBank, dưới sự tư vấn tận tình của cán bộ ngân hàng. Bà Nguyễn Thị Dung đã được giới thiệu về sản phẩm Bảo hiểm Bảo An Tín Dụng, hiểu được tầm quan trọng của Bảo hiểm, Bà đã tin tưởng tham gia chương trình Bảo hiểm Bảo An Tín Dụng của Bảo hiểm LPBank.
✏️Đến tháng 7 năm 2024, khách hàng chẳng may gặp rủi ro qua đời. Khi nhận được thông tin Bảo hiểm LPBank đã nhanh chóng tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng và hoàn thiện hồ sơ bồi thường cho gia đình với số tiền hơn 213 triệu đồng. Chia buồn với những mất mát đã qua, hy vọng số tiền này sẽ giúp gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống, vượt qua giai đoạn khó khăn này.
———————————-
✏️Bảo hiểm LPBank luôn nỗ lực cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm của mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chương trình Bảo hiểm Tín dụng An Khang là một trong những sản phẩm nổi bật của Bảo hiểm LPBank, được đông đảo khách hàng tham gia vay vốn tại Ngân hàng LPBank tin dùng. Với cam kết chi trả nhanh chóng và minh bạch, Bảo hiểm LPBank tự tin mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và xã hội.
———————————-
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM LPBANK.
🏫Tầng 6, LPB Tower – 17 Tông Đản – Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
☎️Hotline: 1900 1898
0008