THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) xin trân trọng thông báo về việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới từ ngày 29/08/2024. Sự thay đổi này bao gồm logo mới, màu sắc chủ đạo, và các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu của Bảo hiểm LPBank.

Chưa có tên (740 x 555 px)

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đối tác
Trong suốt 15 năm hoạt động, Bảo hiểm LPBank đã không ngừng phát triển, thay đổi để phù hợp với xu thế của thị trường. Với mục tiêu phản ánh chính xác hơn tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Bảo hiểm LPBank cũng như đồng nhất nhận diện các thương hiệu trong hệ sinh thái LPBank, Bảo hiểm LPBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới kể từ ngày 29/08/2024. Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới là bước đi nằm trong chiến lược của Bảo hiểm LPBank với mong muốn đem đến hình ảnh doanh nghiệp bảo hiểm thân thiện, hiện đại, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại tiện ích và lợi ích cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.
Những thay đổi chính:
Ý nghĩa của Logo: Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank là thông điệp tinh túy thể hiện tầm nhìn, tính công chúng rộng lớn, dễ nhận biết và đi vào lòng người. Logo “LPBank Insurance” là sự kết hợp giữa hình biểu trưng và tên thương hiệu trong một khối hình ảnh tạo thành giá trị cốt lõi trong hệ thống nhận diện thương hiệu của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank.
• Phần Thương hiệu: Chữ “LPBank Insurance” được thiết kế với font chữ mạnh mẽ, các đường nét phản ánh phong cách hiện đại, rành mạch, trong sáng và lạc quan, tạo ấn tượng và mang độ nhận diện dễ dàng.
• Logo được cấu trúc bởi 2 màu sắc chủ đạo:
– Màu nâu: Hoàn thiện tinh tế
– Màu đỏ: Năng động, mạnh mẽ, niềm tin và thịnh vượng
Bảo hiểm LPBank cam kết rằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hay bất kỳ cam kết nào đã và đang thực hiện. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong thời gian tới.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng rằng sự thay đổi này sẽ mang lại những giá trị tích cực và giúp Bảo hiểm LPBank phục vụ Quý Khách hàng và Quý Đối tác ngày càng tốt hơn.

———————————-
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM LPBANK.
🏫Tầng 6, LPB Tower – 17 Tông Đản – Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
☎️Hotline: 1900 1898
🌐Website: https://lpbi.com.vn/
®️ Zalo: https://zalo.me/2270430073492358676