HỖ TRỢ NHÂN ĐẠO NẠN NHÂN TAI NẠN GIAO THÔNG

Quỹ bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phối hợp cùng Bảo hiểm LPBank thực hiện hỗ trợ nhân đạo nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông cho gia đình anh Đào Văn Tâm và gia đình Hoàng Tiến Thọ. Lễ trao hỗ trợ có sự góp mặt của chính quyền địa phương, đại diện Bảo hiểm LPBank chi nhánh Tây Nguyên và đại diện Gia đình nạn nhân. Buổi lễ diễn ra vào ngày 22/08/2024 tại Lâm Đồng.

chan-anh-740

Được biết, tháng 4 năm 2023 anh Trần Văn Thìn điều khiển xe mô tô va chạm với xe mô tô do anh Đào Văn Thành cầm lái, hậu quả gây ra đã khiến cho anh Đào Văn Thành tử vong. Một trường hợp khác, Ông Phạm Văn Thanh điều khiển xe ba gác va chạm với xe ông Hoàng Tiến Thọ đang tham gia giao thông, vụ tai nạn khiến cho ông Hoàng Tiến Thọ tử vong. Cả hai xe gây ra tai nạn đều không có bảo hiểm TNDS xe máy.
🌟Sau khi nhận được thông tin, căn cứ Nghị định số 67/2023/NĐ-CP ngày 06/09/2023 của Chính Phủ và các quy định khác của pháp luật có liên quan, Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã xét duyệt hồ sơ đề nghị hỗ trợ nhân đạo cho nạn nhân đối với gia đình anh Đào Văn Thành với số tiền là 45.000.000 đồng (Bốn mươi nhăm triệu đồng) và gia đình anh Hoàn Tiến Thọ với số tiền 45.000.000 đồng (Bốn mươi nhăm triệu đồng) .

🌟Đại diện Bảo hiểm LPBank đã thay mặt Quỹ bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam phối hợp cùng chính quyền địa phương đã tổ chức trao số tiền hỗ trợ 45.000.000 đồng cho mỗi gia đình. Nỗi đau mất đi người thân là vô cùng to lớn, hy vọng với số tiền hỗ trợ được trao sẽ giúp gia đình phần nào ổn định về mặt kinh tế, vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

🌟Loại hình bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới theo quy định của Nhà nước nhằm mục đích an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ rủi ro cho chủ xe khi không may xảy ra tai nạn. Với loại hình bảo hiểm này, chủ xe cơ giới có thể nhận được số tiền đối với thiệt hại về tính mạng, sức khỏe của bên thứ ba với số tiền tối đa 150.000.000 đồng/người/vụ.

Qua trường hợp này, chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của bảo hiểm TNDS trong cuộc sống hằng ngày. Những sự cố mất mát, rủi ro đến bất chợt là điều mà không hề ai mong muốn nhưng cũng là điều không ai có thể tránh khỏi trong cuộc sống.