KHÁCH HÀNG Ở YÊN BÁI ĐƯỢC BẢO HIỂM LPBANK CHI TRẢ 200 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 14/6/2024, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Yên Bái – PGD Văn Yên và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank chi nhánh Phú Thọ đã thực hiện chi trả quyền bảo hiểm bảo Tín dụng An khang với tổng số tiền 200.000.000 VNĐ cho gia đình khách hàng Trần Văn Hương.

740 (8)

🌟Khách hàng Trần Văn Hương là khách hàng vay vốn tín dụng của LPBank và tham gia mua gói bảo hiểm “Tín dụng An Khang” của LPBI Phú Thọ từ năm 2023. Đến đầu năm 2024, Khách hàng Trần Văn Hương không may mắc bệnh qua đời. Sau khi có thông tin, LPBank Chi nhánh Yên Bái cùng đại diện Bảo hiểm LPBank chi nhánh Phú Thọ đã đến động viên thăm hỏi gia đình, đồng thời hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ liên quan để giải quyết chế độ bảo hiểm cho khách hàng.

🌟Căn cứ vào hồ sơ bệnh án do gia đình cung cấp, LPBank và LPBI Phú Thọ đã phối hợp và nhanh chóng tiến hành các thủ tục để thực hiện chi trả bảo hiểm theo đúng quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. Theo đó, LPBI đã bồi thường tổng số tiền 200.000.000 VNĐ cho gia đình khách hàng Trần Văn Hương. Số tiền bảo hiểm trên là sự hỗ trợ rất lớn về kinh tế cũng như tinh thần cho thân nhân khách hàng.

🌟Bảo hiểm TÍN DỤNG AN KHANG là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện, không bắt buộc. Tuy nhiên, khách hàng được khuyến khích tham gia vì những lợi ích mà chương trình đem lại. Với những lợi thế vượt trội về quyền lợi, thời gian giải quyết bồi thường nhanh chóng, thuận tiện, sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An khang đã và đang được đông đảo khách hàng vay vốn tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đón nhận. Chương trình đã trở thành sản phẩm quen thuộc của nhiều khách hàng, góp phần phát triển kinh doanh bảo đảm an sinh xã hội.

——————–
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM LPBANK.
🏫Tầng 6, LPB Tower– 17 Tông Đản – Hà Nội
☎️Hotline: 1900 1898