Trưởng phòng Phòng Kiểm toán nội bộ.
Hiện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBank (Bảo hiểm LPBank) đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tổng công ty như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Phòng Kiểm toán nội bộ.
1, Số lượng: 01 nhân sự.
2, Mô tả công công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch, ngân sách cho Phòng KTNB theo kế hoạch của HĐQT; Xây dựng kế hoạch kiểm toán hàng năm trình HĐQT phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của Phòng KTNB theo chức năng, nhiệm vụ được giao. Phân công, giao nhiệm vụ cho cấp phó; bố trí, phân công công việc cho cán bộ lãnh đạo trong Phòng KTNB; thường xuyên đôn đốc, kiểm tra theo dõi kết quả thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao; Đảm bảo thực hiện đầy đủ mọi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn liên quan đến công tác KTNB.
- Trực tiếp tổ chức chỉ đạo triển khai kế hoạch, chương trình hoạt động của Phòng KTNB đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và những cuộc kiểm tra, kiểm toán đột xuất do HĐQT chỉ đạo.
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung và thường xuyên hoàn thiện phương pháp, Quy trình KTNB, chính sách KTNB… trình HĐQT phê duyệt.
- Báo cáo kịp thời cho HĐQT khi phát hiện các vấn đề yếu kém, tồn tại, các sai phạm của hệ thống KSNB và của các Ban nghiệp vụ, Đơn vị trong hệ thống Bảo hiểm LPBank.
- Thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tính độc lập, khách quan, trung thực của KTNB;
- Các trách nhiệm khác theo quy định của pháp luật và quy chế KTNB của Bảo hiểm LPBank
3, Yêu cầu
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm. Chứng chỉ/giấy phép hành nghề: Kiểm toán nội bộ/KTV, chứng chỉ đạo tạo bảo hiểm
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc và giữ vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực tài chính kế toán (ưu tiên đã giữ chức vụ quản lý về tài chính kế toán trong doanh nghiệp bảo hiểm)
- Kỹ năng, kiến thức chuyên môn:– Am hiểu hệ thống Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm– Có chứng chỉ hành nghề Kiểm toán, CPA, CFA– Am hiểu chính sách kế toán, kiểm toán, thuế, các luật liên quan đến họat động kinh doanh bảo hiểm.- Có kỹ năng kiểm tra, giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.
II/ Hình thức tuyển dụng:
- Phỏng vấn trực tiếp
III/ Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương: theo thỏa thuận.
- Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp
IV/ Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).
- Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu đính kèm).
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
- Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ.(Bản sao có công chứng )
V/ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp:
Ban Tổ chức – Hành chính
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm LPBank
ĐC: Tầng 06 LPB Tower, số 17 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 1898 – 4
VI/ Hướng dẫn nộp hồ sơ ứng tuyển:
- Bước 1: Tải CV ứng tuyển theo mẫu của Bảo hiểm LPBank tại đây.
- Bước 2: Nộp CV ứng tuyển vào email: tuyendung tuyendung@lpbi.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tuyến bên dưới
- Tiêu đề khi gửi email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Lưu ý:
- Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
- Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển.